Khóa học Phong Thủy Tài Lộc cho năm 2020


Hành trình xuyên Việt của chương trình PHONG THỦY TÀI LỘC NHƯ Ý 2020 đã bùng nổ cùng với các bạn học viên tại 5 thành phố lớn của cả nước là Vinh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hồ Chí Minh và cuối cùng là thủ đô Hà Nội.

 Thật sự rất vui mừng khi chương trình đã nhận được sự quan tâm của khá đông đảo các học viên mà đa phần là các gia chủ hoặc con em các gia chủ yêu quý mà chuyên gia Song Hà đã hoặc đang tư vấn phong thủy. Cùng đó là những người có sự yêu thích về bộ môn phong thủy cũng như đang tìm hiểu về phong thủy chính thống.

Buổi học được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng

Xuyên suốt trong quá trình giảng dạy, chuyên gia Song Hà đã phổ biến rất nhiều kiến thức thiết thực liên quan đến cuộc sống của mỗi người. Giúp cho mọi người có cái nhìn khách quan hơn về vấn đề phong thủy trong cuộc sống và những điều lầm tưởng về phong thủy bấy lâu nay mà đại đa số mọi người nhầm lẫn.

Buổi học tại thành phố Quảng Ninh

Mỗi nơi chuyên gia tới đều nhận được sự quý mến của mọi người, có rất nhiều câu hỏi đã được chuyên gia giải đáp cùng ban cố vấn của chương trình. Nhận thấy được sự cần thiết và bổ ích trong khóa học nhiều học viên đã không ngần ngại xin thêm đăng ký các khóa học online cũng như các khóa học khác.

Chuyên gia cũng nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức về phong thủy thông qua các bài viết trên trang facebook cũng như youtube cá nhân để tất cả mọi người cùng học tập và thực nghiệm.

 

Mc Thảo Vân trong buổi học tại Hà Nội ngày 15/12/2019

Đến với chương trình cũng có sự góp mặt của những nhà nghiên cứu về phong thủy, cùng với Mc Thảo Vân, Mc …. tạo ra không khí vừa học tập, vừa trao đổi diễn ra hết sức sôi động.

Trong khóa học năm nay chuyên gia Song Hà cũng đã tiết lộ cho các học viên về 3 bí kíp chiêu tài của gia tộc phong thủy Hoàng Điền.

Buổi học tại Hà Nội ngày 15/12/2019

Đây cũng là dấu mốc tròn 15 năm hoạt động với vai trò là chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà.

.

Buổi học được tổ chức tại thành phố Vinh

 

Cùng đó tới mỗi tỉnh thành chuyên gia Song Hà cũng tổ chức làm các hoạt động từ thiện cho các tổ chức, tập thể  tại nơi đó, luôn với thông điệp: “ Trao đi yêu thương để nhận lại yêu thương”.

 

 

Khóa học kết thúc vào buổi học cuối cùng ngày 05/01/2020 cùng với sự tiếc nuối của rất nhiều học viên khi thời gian các buổi học còn ít nên lượng kiến thức chuyên gia Song Hà truyển tải đối với các bạn còn thiếu rất nhiều.

Hình ảnh khóa học tại Hồ Chí Minh ngày 29/12/2019

Để đáp lại sự mong đợi cũng như quý mến của mọi người trang page Khóa Học Phong Thủy Tài Lộc đã được xây dựng để giải đáp những ý kiến, những điều thắc mắc trong buổi học.

Hẹn gặp lại mọi người vào khóa học phong thủy tài lộc như ý năm 2021!

 

 

 

 

 

 

 

 


Bài viết khác

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn