Những đồ vật bị nguyền rủa


Chiếc đồng hồ

Một chiếc đồng hồ thuộc sở hữu của vua Louis XIV (Pháp) đã ngừng chạy đúng lúc vị vua này băng hà vào 7giờ 45 phút ngày 1/9/1715. Kể từ đó, nó không bao giờ hoạt động trở lại. 

Chiếc áo định mệnh

Chàng lính Jabez Spicer người Massachusetts (Mỹ) đã chết trong cuộc tấn công vào kho vũ khí liên bang ở Springfield ngày 25/1/1787. Trùng hợp thay, khi đó anh cũng đang khoác trên mình chiếc áo của người anh trai xấu số tên là Daniel. Người anh này cũng bị chết bởi trúng 2 viên đạn. 2 viên đạn giết chết Jabez Spicer cũng đi chính xác vào các lỗ trên chiếc áo khoác do lần trúng đạn trước của anh trai.

Câu chuyện của nhà thiên văn học Camille Flammarion 

Camille Flammarion là nhà thiên văn học nổi tiếng của Pháp ở thế kỷ XIX. Đồng thời, ông cũng là chuyên gia nghiên cứu về những chuyện huyền thoại, đặc biệt là những chuyện ma quái, huyền bí.

Cuốn sách “The Unknown” xuất bản năm 1900 cũng xảy ra chuyện khá ly kỳ. Camille kể lại rằng khi ông viết chương "Gió" trong tác phẩm “L'Atmosphère” (Bầu khí quyển) thì bỗng dưng một cơn gió thổi tung cửa sổ và cuốn những trang bản thảo đi.

Vài ngày sau, ông ngạc nhiên khi nhận được bản in thử từ nhà xuất bản. Thì ra ngọn gió đã cuốn những trang bản thảo này ra ngay con đường mà nhân viên của nhà xuất bản đi ngang qua. Đây cũng chính là người mà thường đến nhận bản thảo của Flammarion để mang về nhà xuất bản.



Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn