Cách tập thần nhãn ( CLAIRVOYANCE )


Do ÁNH SÁNG – T2 – ÚC CHÂU 

Trích soạn từ quyển DEVELOP YOUR PSYCHIC ABILITIES
And Get Them Work for You in Your Daily Life của LITANY BURNS
( Mùa đông Sydney , Thứ bảy , ngày 5 tháng 7 năm 2008 )

Khi bạn nhìn thấy những hồn ma , bóng vía , ma quái , những gương mặt , màu sắc , những biểu tượng khác thường .....mà mắt thường không trông thấy được , thì bạn đả xử dụng Thần Nhãn để nhìn thấy vậy .
Thần Nhãn là một khả năng có thể nhìn thấy và cảm nhận được những năng lượng và thông tin phi vật lý dưới dạng hình dáng và màu sắc .....Thần Nhãn có thể được dùng để thấy được người và ảnh vật ở một nơi xa mà cơ thể vật chất của ta không cần hiện diện ở nơi đó ; thí dụ với khả năng nầy , bạn có thể đang ngồi thoải mái tại một công viên ở Nữu Ước – New York mà bạn có thể diển tả hình dáng căn nhà và các cảnh vật bên trong căn nhà nầy tại một ngoại ô ở xa tận Cựu Kim Sơn – San Francisco ; những hoạt động nầy , hiện nay thường được gọi là khả năng Nhìn Từ Xa – Remote Viewing và được dùng để xác định vị trí và sinh hoạt đang xảy ra tại một địa điểm cách xa nào đó .
Có những lúc trong cuộc sống , chúng ta có được những kinh nghiệm thấy được những cảnh vật khác thường qua khả năng Thần Nhản ; trong một dịp đi dạo phố , bất chợt một gương mặt của một người bạn hiện ra trong tâm của bạn , khi một người có dáng vấp tương tự đang đi tới trước mặt bạn ; thay vì đó chỉ là những trường hợp có sự trùng hợp hy hửu , nhưng một lúc sau đó , bạn sẻ nhận được điện thoại của người bạn nầy , muốn gặp bạn ngay sau đó . Có những gương mặt hay những ảnh tượng xuất hiện ra ở bên trong tâm của bạn , khi bạn sắp sửa đi vào giấc ngủ hay bạn nhớ lại được những cảnh vật hay hình ảnh nầy khi bạn thứcdậy sau một giấc ngủ say , thì đó là những khả năng triển khai hy hửu của Thần Nhản vậy .
Một người nhờ tập luyện mà có được Thần Nhản , họ có thể nhìn thấy và cảm nhận được những hình ảnh vô hình hay cách xa nầy , một cách tùy ý và bất cứ lúc nào họ muốn , kể cả trong sinh hoạt hằng ngày củng có thể xử dụng được khả năng Thần Nhản nầy một cách dể dàng .
Khi bạn nhìn thấy những ảnh tượng xuất hiện trong giấc mộng của bạn , hay cảm nhận được những ảnh tượng nầy khi bạn thức dậy , thì những ảnh tượng nầy không phải là sản phẩm được tạo ra từ tâm nảo của bạn , mà chúng nó là những dấu ấn tâm linh đả được chuyển đổi ra thành ra những hình ảnh , để cho bạn có thể thấy và cảm nhận được chúng nó và nhờ thế mà bạn có thể lảnh hội hay ngộ được những lợi ích hay những thông tin nầy có thể giúp đở cho cá nhân bạn hoặc những người chung quanh sau đó ... 
Sự thấy được của Thần Nhản là một biểu hiện của một điều tiên tri được trông thấy trước , khi một sự việc sắp sửa sẻ xảy ra trong một tương lai gần , nó có khả năng cung cấp cho bạn một cơ hội đi vào hoàn cảnh đặc biệt nầy , trước khi nó có thể xảy ra cho bạn trong một tương lai gần ; những hình ảnh nầy không thấy được qua mắt thường , nhưng chúng nó là những thông tin có thể giúp bạn dùng để tham khảo để có thể quyết định cho những sinh hoạt sắp tới ; những hình ảnh và thông tin nầy biệt lập với những cảm nhận và tư duy thường ngày của bạn và nó không phải là sản phẩm tưởng tượng được tạo ra từ tâm trí của bạn hay những hình ảnh được trồi lên từ tiềm thức hay vô thức của bạn nhé . Bạn hảy thu nhận chúng và dùng chúng như những công cụ trong việc học hỏi tâm linh vậy .

LINH ẢNH :

Những LINH ẢNH là một dạng thường thấy của Thần Nhản , được xử dụng trong nghi thức của các tôn giáo và trong nhiều xả hội ....
Trong những buổi lể nầy người ta thường ca múa , hát xướng , tụng chú hay đi đến những nơi linhh thiêng , để mong thấy được những linh ảnh thiên khải , phù trợ hay chỉ lối cho họ ra khỏi mê đồ và khổ đau khó nhọc của cuộc sống hằng ngày ...
Những linh ảnh nầy thường thì khác xa với cái thấy bình thường của mắt và những linh ảnh nầy rất rỏ ràng gây nên những ấn tượng đặc biệt khó quên cho con người . Những linh ảnh nầy người ta thường thấy được dù nhắm hay mở mắt , những linh ảnh nầy bao gồm những thông tin tiên tri trong tương lai , những sự kiện chưa xảy ra , những ký hiệu , con số , gương mặt , các cảnh vật ở những vị trí khác nhau và những linh hồn đả mất .....
Những linh ảnh nầy thường chỉ thấy xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn và tự biến mất ngay ; những linh ảnh nầy có thể thấy được vài lần hoặc không thấy được xuất hiện lại nửa , là tùy theo tầm quan trọng của thông tin hay tùy thuộc vào khả năng của người thủ đắc Thần Nhản ..
Người thủ đắc Thần Nhản , có thể đọc được những linh ảnh xuất hiện nầy dưới bất cứ dạng nào ; trong việc nhìn hào quang của người khác , những màu sắc của ký hiệu , hình ảnh có thể thấy được .
Người thủ đắc Thần Nhản , khi xem và chỉ bảo giúp đở tâm linh cho một người nào yêu cầu về vấn đề gì đó , thì họ đọc , xem , thu nhận phối hợp từ nhiều nguồn thông tin đến từ linh hồn của những người thân đả quá cố , hồn ma bóng quế của những người chung quanh đả mất ; những vị hổ trợ vô hình , những thiên thần , hộ pháp v..v...họ còn đọc , quét những thông tin liên hệ được lưu trử trong vô thức của những người sống chung quanh và những người thân còn sống của thân chủ nầy .....từ đó họ có được một nguồn thông tin hoàn chỉnh từ quá khứ đến hiện tại để có thể , khuyên bảo , hướng dẩn cho thân chủ vậy ....
Có nhiều phương pháp để tập luyện Thần Nhản : Nhờ kỷ thuật thông tin với cơ thể và những linh thể trong cỏi vô hình trong lúc ngủ mà bạn có thể nhớ lại những hình ảnh hay những linh ảnh nầy khi bạn thức dậy ; nhờ có liên lạc với những vị phù trợ vô hình trước nên bạn có được những giấc mộng linh , mà khi thức dậy bạn có thể xử dụng chúng trong công việc cần đến chúng , đại thể những cách thực tập nầy như sau :

1.- LUYỆN TẬP THẦN NHẢN VỚI NHỮNG VẬT THÔNG THƯỜNG :

Bài tập nầy cần vài người tham dự ; Một người cần được chọn để làm điều hợp viên . Đầu tiên người điều hợp viên chuẩn bị một chiếc mâm hay một miếng giấy cứng , trên đó có để nâm món đồ vật có những hình dạng và kích thước lớn nhỏ khác nhau , năm món đồ nầy được đặt một hàng ngang từ từ trái qua mặt , thí dụ : Quyển sách – cây đèn cầy – cái ly – cái muổng và đôi găng đeo tay . tất cả những mó đồ nầy đem đằt trước mặt của những người đang tậpThần Nhản , mổi thực tập viên cần chuẩn bị giấy và viết , họ có thể ghi lại những món vật nầy vào giấy nếu họ muốn ; Sau một hồi , người phối hợp viên mang chiếc tray sang phòng khác hay đi ra ngoài , xong xáo trộn thứ tự của các món đồ trên chiếc mân theo một thứ tự khác mà không thông báo cho các thực tập viên , phối hợp viên để chiếc mâm ở lại phòng bên , phối hợp viên xóa tan nhữngky ức những việc vừa làm và trở về phòng củ với các thực tập viên .
Những người thực tập viên Thần Nhản cần phải đi vàio thiền định để liên lạc với cơ thể vi tế bên trong , các đấng vô hình hay các linh thể ....nếu cần có thể khai mở những kênh năng lượng cùng các điểm tâm linh hội tụ và thanh tịnh hóa tâm nảo hầu thông tin thâu nhận được mạnh và rỏ ràng .
Khi nào sẳn sàng , các thực tập viên sẻ ghi xuống giấy , vị trị các món đồ đả thấy được trong tâm nhản theo chiều ngang từ trái sang phải .
Xong người phối hợp viên mang chiếc mâm từ phòng kia sang và cho những người thực tập kiểm chứng lại xem có đúng theo thứ tự đả được sắp lại lần thứ hai hay không .
Bài tập nầy được lập lại nhiều lần , mổi lần điều phối viên đều làm thay đổi vị trí của các món đồ ở phòng khác ; sau mổi lần thực tập như vậy , các thực tập viên cần phóng thích năng lượng dư thừa căng thẳng trong cơ thể , thanh tẩy những tư tưởng và hình ảnh của bài tập vừa qua ; so sánh những kết quả khác nhau của những lần tập để thấy sự khác biệt trong lúc tập ; mổi thực tập viên đều lần lược đảm trách chức vụ điều hợp viên một lần , như vậy mổi người đều có dịp thực tập Thần Nhản vậy .

2.- LUYỆN TẬP THẦN NHẢN VỚI MỘT VẬT THÔNG THƯỜNG :

Đầu tiên người điều hợp viên chuẩn bị một chiếc mâm hay một miếng giấy cứng , trên đó có để nâm món đồ vật có những hình dạng và kích thước lớn nhỏ khác nhau , giống với bài tập 1 . Sau khi cho mọi người xem thứ tự các món vật ; xong người điều hợp viên mang chiếc mâm sang phòng khác , lấy bốn món ra cất vào bao và chỉ để lại một món đồ chọn sẳn mà những người kia không biết ; xong người điều hợp viên xóa những hình và suy tư trong tâm trước khi trở lại phòng củ có các thực tập viên ở đó .
Những người thực tập viên Thần Nhản cần phải đi vàio thiền định để liên lạc với cơ thể vi tế bên trong , các đấng vô hình hay các linh thể ....nếu cần có thể khai mở những kênh năng lượng cùng các điểm tâm linh hội tụ và thanh tịnh hóa tâm nảo hầu thông tin thâu nhận được mạnh và rỏ ràng .
Khi nào sẳn sàng , các thực tập viên sẻ ghi xuống giấy , món đồ để trên chiếc mâm là món vật gì 
Xong người phối hợp viên mang chiếc mâm từ phòng kia sang và cho những người thực tập kiểm chứng lại xem có đúng với món đồ duy nhất còn để lại trên mâm hay không .
Bài tập nầy có thể thay đổi lập lại nhiều lần .

XỬ DỤNG THẦN NHẢN TRONG CUỘC SỐNG THƯỜNG NGÀY :

Bạn có nhiều cách để dủng khả năng Thần Nhản trong sinh hoạt thường ngày ; thí dụ như bạn bị mất một món đồ gì đó , và bạn muốn biết hiện giờ nó đang nằm ở đâu , mà bạn không cần dùng thân thể của bạn để đi tìm , thì bạn chuyển vào nội tâm để an định tâm thức , để đầu óc an định , xong đi vào Sơ Kỳ Vi Động – Priliminaries , thót bụng khi quét nhận được thông tin cỏi vía - Gut Response , nếu cần có thể dùng phương pháp Release Chanels , để tháo xả những năng lượng không cần thiết trong cơ thể , những kênh nầy nằm phía bên phải trên đầu , còn phía trên bên đầu trái là Healing Chanel – Kênh phóng năng lượng tâm linh trị liệu cho người khác ....sau đó chú tâm vào món đồ ở Trung tâm hội tụ - Focal Center ở giữa trán , để tìm xem nó đang nằm tại một vị trí nào ; cho phép những thông tin hay hình tượng mà bạn đang rà quét qua Gut Response tự do đi vào trong tâm nhản của bạn , khi quét được thông tin thì bụng dưới của bạn sẻ tự nhiên có phản xạ , thót nhíu bụng dưới , tức là bạn đả bắt được thông tin của vật đó và nó phạn xạ vào cơ thể bạn dưới dị ứng thót bụng lại vậy , dựa vào đó để thấy được thông tin ở tâm nhản , lần lần dùng nó để làm kim chỉ nam hướng dẩn bạn đến vị trí món vật đang tìm .


CHÚ Ý : NHỮNG THÔNG TIN TRÊN CHỈ CÓ TÍNH CÁCH TÌM HIỂU....., CÁC BẠN KHÔNG NÊN LÀM THEO , MỌI SỰ THIỆT HẠI TÂM THÂN DO SỰ TẬP LUYỆN KHÔNG CÓ SỰ HƯỚNG DẨN CỦA MINH SƯ , SẼ DO CÁ NHÂN NGƯỜI TẬP HOÀN TOÀN CHỊU TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.


Bài viết khác

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn