Phong thủy phòng ngủ


Phòng ngủ của một đôi vợ chồng phải là nơi ẩn trú, thư giãn hoàn hảo. Tư thế nằm ngủ của đôi vợ chồng có thể khác nhau nhưng tốt nhất người chồng nên nằm bên trái và người vợ nên nằm bên phải. Bên trái- bên người chồng hãy đặt một con rồng kết hợp với một thanh tre rỗng để tăng sự đam mê và hiệu lực của sự hoà hợp thể xác.
Hai bên thành giường nên đặt đèn lồng màu đỏ, sẽ tác động dương tích cực giúp rất nhiều cho quá trình hình thành ý niệm có con.

Bài trí tranh ảnh hay các vật trang trí phải luôn trưng bày theo từng cặp: Đôi chim thiên nga, đôi vịt bắc kinh, hai con cá, hai con voi. Hình ảnh hai con cá là biểu tượng hoà hợp hôn nhân và tăng cường khả năng sinh sản. Hình ảnh hai con voi là hình ảnh liên quan mật thiết với sự mang thai và con trai.

Phong thuỷ với vấn đề sinh sản tập trung vào người đàn ông hơn đàn bà bởi thuật ngữ”Vận con cháu” – “Descendant’s Luck” là từ xác định vận của người đàn ông. Theo Y học đã chứng minh người đàn ông quyết định vấn đề giới tính của con cái là trai hay gái.

Trong phong thủy chỉ với 5 bước bạn áp dụng để có mối quan hệ vợ chồng lãng mạn và đầy đam mê, hứng khởi…

Bước 1: Bố trí chiếc giường- tổ ấm tình yêu :

         Bạn không nên dùng giường có kích cỡ quá lớn vì yêu đương có nghĩa là sự kết nối, thân mật, gần gũi tránh tạo khoảng cách.

         Giường luôn phải giữ khô ráo, tuyệt đối không dùng đệm nước.Trong phong thuỷ, đệm nước được làm đầy bằng khí hoặc năng lượng chết (năng lượng âm) nên nó làm triệt tiêu cuộc sống ái tình sống động.

         Ở trên trần nhà phía đầu giường và cuối giường tránh đặt quạt trần, tránh treo đèn chùm trang trí có hình thù nhọn, góc cạnh. Nếu không thể dời chúng đi, hãy đặt-treo vật bằng pha lê lớn tròn nhằm biến dòng khí chuyển động giận dữ thành dòng khí êm ái.

         Dùng khăn trải giường màu đỏ vào những thời điểm cần sự hâm nóng cho sự yêu đương của bạn. Tuy nhiên, không nên dùng khăn trải giường đỏ trong nhiều ngày bởi tất cả năng lượng nó tạo ra sẽ khiến bạn khó ngủ.

         Chuẩn bị đôi gối thật thơm tho mềm mại trên giường để làm tăng sự nồng nàn khi âu yếm và cả những cảm xúc mạnh.

         Màu hồng bích tạo sự lãng mạn và là màu tốt trong phong thuỷ phòng ngủ.

Bước 2: Thắp sáng tình yêu:

         Hãy tắt hết đèn rồi dùng 3 ngọn nến hoặc sáp thơm có mùi hương dễ chịu (màu trắng, hông, đỏ) để góp phần làm bừng sáng sự lãng mạn.

         Nếu không dùng nến hãy chỉnh độ sáng của ánh đèn thật dịu để chuẩn bị tâm trạng và khuyến khích năng lượng.

Bước 3: Hãy để tình yêu hát:

         Âm nhạc là hương vị cho tình yêu. Dùng âm nhạc như một công cụ giúp điều chỉnh dòng chảy năng lượng. Âm nhạc là cách tuyệt vời để đưa năng lượng đến giường ngủ của bạn Nên chọn vài đĩa nhạc mà hai vợ chồng đều thích. Tốt nhất là chọn những bản nhạc không lời với giai điệu du dương...

         Tắt mọi nguồn điện thoại di động, kể cả điện thoại bàn trước khi bước vào thế giới ái ân.

         Tivi cũng phát ra âm thanh nhưng nhưng nó lại dễ làm ta chú ý mất đi sự gắn kết với người tình trăm năm của bạn. Hãy chuyển nó sang phòng khác hoặc ít nhất là phải tắt nó.

         Nếu có vật dụng làm việc trong phòng ngủ nên dời đi, nếu không thể dời đi hãy chùm kín nó và với máy móc phải tắt hoàn toàn hệ thống máy.

Bước 4: Sức cuốn hút từ hương thơm của chính bạn:

         Hãy chuẩn bị tâm trạng, thả lỏng cơ thể, thư giãn và tăng sức quyến rũ bằng cách tắm lâu hơn một chút trong bồn nước ấm có ướp nước thơm, tinh dầu thơm ( Patchouli, Musk, Sandalwood) hay đơn giản là nước lá (trong các gói lá xông bán sẵn) hoặc cánh hoa…

         Nên dùng một chút ít sữa có chiết xuất từ thiên nhiên làm mềm mại da có mùi thơm dịu để tăng thêm sự lãng mạn và sự cuốn hút…

Bước 5: Sắp xếp, bài trí phòng ngủ thật gọn gàng, hợp lý:

         Phong thuỷ là sự cân bằng âm dương ( năng lượng giống cái) và dương (năng lượng giống đực). Bạn đã có đủ khoảng trống ở hai bên giường để việc ái ân dễ dàng cũng như phong phú hơn chưa?

         Không chất đày đồ đạc vào phòng ngủ gây lộn xộn và ngưng trệ cũng như tù hãm dòng  khí tình yêu vận động. Không để hình ảnh tất cả gia đình, ông bà, con cái, đủ loại hình ảnh của những mối quan hệ khác…Nên đưa những hình ảnh này sang phòng khác. Riêng với ảnh đôi, ảnh cưới hai vợ chồng không nên đặt kích cỡ lớn treo ngay đầu giường như hiện nay các gia đình hay làm vì như thế tạo áp lực trong mối quan hệ vợ chồng. Hãy thay bằng khung ảnh có kích cỡ hợp lý để ở bên trái giường ngủ của bạn.

Sau khi bạn đã làm tất cả những gì cần thiết theo phong thuỷ chắc chắn căn phòng sẽ nồng ấm, gọi mời, lãng mạn, gợi cảm. Nhưng yếu tố tinh thần vẫn chi phối, nếu bạn muốn mối quan hệ ái ân nồng cháy, cả hai vợ chồng bạn phải thật sự thương yêu nhau, gạt bỏ mọi lo âu, căng thẳng cũng như phiền muộn …rủ rỉ những lời nói ngọt ngào dịu dàng  thì những đêm chăn gối mới trở nên hoàn hảo, đạt kết quả như ý.

 Trong ngôi nhà của bạn đang ở ảnh hưởng tai hại nhất là xuất hiện sự bao vây, phong toả ở ngoài cửa trước. Trường hợp nếu có một cái cây đứng trước nhà đang hiếm muộn con, tốt nhất là dời cái cây đó sang nơi khác. Điều này ngăn cản dòng khí tích cực hay năng lượng tốt vào nhà, không chỉ gây trở ngại cho khả năng sinh sản mà còn tác động xấu đến nhiều phương diện khác, như sự hoà thuận trong gia đình…Sự thanh thản và hoà thuận trong cuộc sống của hai vợ chồng bạn  là cách tốt nhất để khuyến khích khí tích cực cần thiết, giúp vợ bạn dễ dàng thụ thai. Y khoa cũng tập trung vào tình trạng sức khoẻ, yếu tố tinh thần của cả hai vợ chồng trong quá trình thụ thai. Hãy cùng người bạn đời tăng cường sức khỏe, hoà khí để chuẩn bị cho sự mang thai và sinh sản…