Chọn đá quý cho cung Bảo Bình (20/1-18/2)


Cơ thể con người được xem như một tiểu vũ trụ, để có thể tồn tại trong vũ trụ bao la đòi hỏi con người phải có sự hoà hợp và cân bằng với tất cả các yếu tố của tự nhiên. Mọi sự sai lệch hoặc không hợp quy luật được coi như sự mất cân bằng và là nguồn gốc của suy vong. Ngày nay, trang sức đá quý không chỉ là vật trang sức mà việc chọn một viên đá quý hợp với bản mệnh của mình còn đem lại điều may mắn cho bạn. Bài tổng hợp của chúng tôi dưới đây sẽ khái quát tính cách của từng bản mệnh và giúp bạn lựa chọn loại đá quý phù hợp. 
 
BẢO BÌNH (20/1-18/2)
 
- Tính cách: Nguyên tắc, đạo đức, lạnh lùng
 
Nữ: Bạn cho rằng chung thuỷ cũng có nghĩa là làm người bạn, người tình thật sự. Song nếu bị bỏ rơi thì hành động cứng rắn của bạn sẽ là một cú sốc với người bạn đã yêu. Lúc này sự thuỷ chung với bạn là thành thật với chính mình.
 
Nam: Bạn là người rất có nguyên tắc. Một khi đã yêu ai, bạn sẽ mãi yêu và tin tưởng người ấy. Bạn xem thường sự dối trá. Những người sinh cung Bảo Bình là những người rất đáng tin cậy.
 
- Màu sắc ưa thích: Sao Thổ cũng là sao chiếu mệnh của cung Bảo Bình. Các gam màu may mắn phù hợp giống hệt như gam màu của người có cung mệnh Ma Kết, nên tránh các gam màu nhẹ. Màu đen, màu xám, màu tía, xanh nước biển và thạch tím là màu may mắn của cung Bảo Bình.
 
- Đá quý phù hợp: Turquois và mắt hổ là hai loại đá phù hợp. Một số loại đá khác như amazonit, ametit, malachit, obsidian, hoặc saphia đều thích hợp với bạn.
 
Người mệnh Bảo bình có thể dùng aquamarin


Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn