Chọn đá quý cho cung Ma Kết (22/12-19/1)


Cơ thể con người được xem như một tiểu vũ trụ, để có thể tồn tại trong vũ trụ bao la đòi hỏi con người phải có sự hoà hợp và cân bằng với tất cả các yếu tố của tự nhiên. Mọi sự sai lệch hoặc không hợp quy luật được coi như sự mất cân bằng và là nguồn gốc của suy vong. Ngày nay, trang sức đá quý không chỉ là vật trang sức mà việc chọn một viên đá quý hợp với bản mệnh của mình còn đem lại điều may mắn cho bạn. Bài tổng hợp của chúng tôi dưới đây sẽ khái quát tính cách của từng bản mệnh và giúp bạn lựa chọn loại đá quý phù hợp. 
 
MA KẾT (22/12-19/1)
 
- Tính cách: Tham vọng, kín đáo, và có trách nhiệm
 
Nữ: Bạn không phải loại người thích mở rộng quan hệ. Bạn cũng không quá quan tâm tới chuyện tình cảm. Với bạn, thuỷ chung là sự chia sẻ hoặc một điều quan trọng với cả hai người. Bạn sẽ luôn cố gắng để đạt được điều đó và bỏ qua những điều không ảnh hưởng tới nó.
 
Nam: Bạn thực tiễn với cuộc sống, bạn luôn chia sẻ trách nhiệm chăm sóc con. Bạn rất chung thuỷ khi cảm thấy mình thật sự tận tâm vào việc gia đình bởi với bạn chung thuỷ cũng có nghĩa là làm tròn bổn phận với vợ con. Cách tốt nhất để đoán biết sự chung thuỷ của những người sinh cung này là nhìn vào lượng thời gian họ ở cùng với gia đình hoặc người mình yêu.
 
- Màu sắc ưa thích: Là “chuyên gia số mệnh” và là người kiểm soát hành động, sao Thổ điều khiển cung mệnh này. Các màu may mắn của cung mệnh Ma Kết là tất cả các gam màu xanh ngọc, xanh nước biển thẫm, màu đen, xám thẫm.
- Đá quý phù hợp: Onyx màu đen và thạch anh mắt mèo (màu xám) là hai loại đá phù hợp nhất với bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thạch anh tím, malachit, obsidian, peridot, thạch anh ám khói, thạch anh hồng, và tuamalin.
 
Mắt mèo, đá của mệnh Ma kết


Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn