Chọn đá quý cho cung Nhân Mã (23/11-21/12)


Cơ thể con người được xem như một tiểu vũ trụ, để có thể tồn tại trong vũ trụ bao la đòi hỏi con người phải có sự hoà hợp và cân bằng với tất cả các yếu tố của tự nhiên. Mọi sự sai lệch hoặc không hợp quy luật được coi như sự mất cân bằng và là nguồn gốc của suy vong. Ngày nay, trang sức đá quý không chỉ là vật trang sức mà việc chọn một viên đá quý hợp với bản mệnh của mình còn đem lại điều may mắn cho bạn. Bài tổng hợp của chúng tôi dưới đây sẽ khái quát tính cách của từng bản mệnh và giúp bạn lựa chọn loại đá quý phù hợp. 
 
NHÂN MÃ (23/11-21/12)
 
- Tính cách: Nhìn xa trông rộng, lạc quan, thoải mái trong chuyện tình cảm và luôn mạo hiểm
 
Nữ: Bạn sinh dưới chùm sao Mộc nên có tính cách thoải mái và nồng nàn. Dù luôn tách riêng tình yêu và chung thủy, song bạn lại biết cách duy trì cả hai khi có một mối quan hệ ổn định. Bạn luôn chân thành với người mình yêu, thậm chí khi anh ấy không còn quyến rũ với bạn, bạn cũng rất khó có thể nói lời chia tay.
 
Nam: Luôn tiến tới những điều lớn lao, táo bạo. Vì vậy nếu người bạn yêu không phải là một phần trong câu chuyện phiêu lưu của bạn, cô ấy rất dễ trở thành quá khứ. Bạn không chung thủy với những gì đã cũ và trở nên nhàm chán.
 
- Màu sắc ưa thích: Cung mệnh Nhân Mã chịu ảnh hưởng về triết học và sự thông thái của sao Mộc, ngôi sao chiếu mệnh đại diện cho phát triển và sự sung túc. Các màu may mắn của sao Mộc khá đa dạng, gồm từ màu vàng, xanh da trời, hồng, tía nhạt và thậm chí là các sắc thái của vàng vương giả và màu cam.
 
- Đá quý phù hợp: Loại đá quý phù hợp nhất với bạn là saphia và canxedon. Các loại khác cũng có thể được dùng như thạch anh tím (ametit), thạch anh không màu, granat, spinen, topaz.
 
Saphia đá quý của người mệnh Nhân mã


Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn