Chọn đá quý cho cung Song Ngư (19/2-20/3)


Cơ thể con người được xem như một tiểu vũ trụ, để có thể tồn tại trong vũ trụ bao la đòi hỏi con người phải có sự hoà hợp và cân bằng với tất cả các yếu tố của tự nhiên. Mọi sự sai lệch hoặc không hợp quy luật được coi như sự mất cân bằng và là nguồn gốc của suy vong. Ngày nay, trang sức đá quý không chỉ là vật trang sức mà việc chọn một viên đá quý hợp với bản mệnh của mình còn đem lại điều may mắn cho bạn. Bài tổng hợp của chúng tôi dưới đây sẽ khái quát tính cách của từng bản mệnh và giúp bạn lựa chọn loại đá quý phù hợp. 
 
SONG NGƯ (19/2-20/3)
 
- Tính cách: Trắc ẩn, tận tuỵ, cảm thông và giàu trí tưởng tượng
 
Nữ: Được cai trị bởi sao Mộc và sao Hải Vương, bạn luôn muốn là người chung thủy. Tuy nhiên khối óc không bao giờ chỉ đạo được con tim bởi bạn luôn nhìn thấy những điều tốt đẹp nhất ở người khác. Chính vì vậy, bạn dễ dàng rơi vào chuyện tình cảm ngoài ý muốn.
 
Nam: Bạn thường không phải là người chung thuỷ bởi luôn yêu hai người. Một người chung thuỷ với bạn, và một người bạn muốn chinh phục.
 
- Màu sắc ưa thích: Cung mệnh này chịu ảnh hưởng của yếu tố nước. Ngày “sức mạnh” của Song Ngư là thứ Năm và màu may mắn là các gam màu tím, lam, trắng, ngọc trai và vàng xoài.
 
- Đá quý phù hợp: Tốt nhất bạn được khuyên dùng ametit (thạch anh tím). Các loại đá màu xanh nước biển khác như saphia, aquamarin, opan. Các loại đá màu trắng như moonstone, kim cương cũng có thể được dùng.
 
Với mệnh Song ngư bạn có thể dùng ametit hoặc moonstone


Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn