CÁCH TĂNG DƯƠNG KHÍ KHI BỊ ÂM KHÍ NHIỄM VÀO NGƯỜI


CÁCH TĂNG DƯƠNG KHÍ KHI ÂM KHÍ NHIỄM VÀO NGƯỜI SAU KHI ĐI ĐÁM TANG, RA MỘ CÒN GỌI LÀ CÁCH XẢ TRƯỢC TĂNG DƯƠNG.
Những điều cần lưu ý khi bị mệt mỏi, đau nhức sau khi đi đám tang, ra mộ và các cách tăng cường năng lượng dương khí giúp phục hồi sức khỏe, cách xả trược tăng dương.

Thỉnh thoảng, sau khi đi đám tang, ra mộ có người sẽ bị cảm, người sốt, mệt mỏi, hoặc những vết thương trên cơ thể bỗng nhưng sưng to và đau hơn, bệnh tình trong cơ thể trở nặng hơn. Bạn có gặp trường hợp đó không? Nếu có, thì nguyên nhân chính là do trược khí đã nhiễm vào người bạn. Trược khí hay còn gọi là âm khí, là nguyên nhân gây ra rất nhiều vấn đề sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần mà bình thường ít người lưu tâm hoặc gần như không biết đến.

Đây là chuyện nhỏ nhưng rất quan trọng. Quan trọng đến sức khỏe và cuộc sống của chúng ta. Có 1 số người, nhất là nữ, thể trạng sức khỏe yếu như chân tay lạnh, sợ lạnh, huyết áp thấp, bị các chứng đau nhức mỏi lâu ngày như viêm khớp, thoái hóa khớp, bị các bệnh nan y như u, bướu. Theo hiểu biết và kinh nghiệm của chúng tôi, đây là những người có nhiều âm khí, thiếu kiềm, nhiều axit. Họ hay có cảm giác mệt mỏi, buồn ngủ, hôn trầm, suy nghĩ tiêu cực, đau nhức, nhất là khi đến những nơi có nhiều âm khí như nghĩa trang, đám ma, bệnh viện,..
Cách nào để giúp họ!

Trước hết, chúng ta cần hiểu rằng cơ thể chúng ta là cơ thể sống và ai cũng có năng lượng, vấn đề là cao hay thấp, nhiều hay ít mà thôi.
Theo quan sát của chúng tôi, người có năng lượng cao thường là những người khỏe mạnh, vui vẻ, thư giãn, an nhiên. Nhìn vào khuôn mặt và lối sống của họ là biết ngay. Thường đó là các thiền sư hay những ai thực hành thiền thường xuyên, các võ sư, những ai luyện khí công. Cũng có những người vốn dĩ bản thân từ khi sinh ra có trạng thái sức khỏe tốt và sức đề kháng tốt. Cũng có thể do lối sống, cách ăn uống và sinh hoạt nữa.

Nguồn năng lượng sẽ sinh ra nhiệt năng. Năng lượng cao thì dương khí cao, sung mãn. Những người có năng lượng cao luôn khỏe mạnh, vui tươi, an lạc, hoạt bát, nhanh nhẹn. Khi họ đi đám ma, đến bệnh viện, ra nghĩa trang...thì sẽ lấn được trường năng lượng âm. Họ không bị ảnh hưởng hoặc rất ít bị ảnh hưởng.

Những người có năng lượng thấp dễ bị âm khí, năng lượng âm vốn đã có sẵn trong cơ thể. Khi họ khi đám ma, đến bệnh viện, ra nghĩa trang,...bị cộng hưởng thêm âm khí thì khi về nhà có thể sẽ đau nặng hơn, mệt mỏi hơn, ể oải hơn, tiêu cực hơn,...

CÁCH XẢ TRƯỢC VÀ TĂNG DƯƠNG KHÍ

 1. Nên tăng cường kiềm, giảm a xít (Đọc và ứng dụng trong cuốn sách rất quý KIỀM VÀ A XÍT)
 2. Nếu đang bị bệnh, đang mệt mỏi, nhất là u, bướu,... cần hạn chế đến những nơi nhiều âm khí
 3. Nếu phải đi thì nên lưu ý làm như sau:
3.1 Trước khi đi nên uống 1 ly nước GỪNG ẤM cho thêm một chút muối biển (dạng hột lớn).
3.2 Mang theo người vài nhánh TỎI, GỪNG, NGHỆ, TIÊU, SẢ. Đây là những thứ rất dương. Chúng sẽ giúp giảm bớt năng lượng xấu từ âm khí. Các gia vị này có tính cay nồng.
3.3 Về đến nhà nên nấu nước BỒ KẾT, SẢ, VỎ BƯỞI, GỪNG, BỘT QUẾ để tắm. Lưu ý là KHÔNG TẮM ĐÊM. Nếu đã tối rồi thì chỉ nên lau người. Có thể đốt lên và bước qua bước lại. Hoặc ngồi bên cạnh kiểu xông vậy. Có thể xông hơi nếu có lều xông hơi.
3.4.Nên dùng MÁY SẤY TÓC SẤY ẤM toàn thân.

 4. Tập luyện thể dục thường xuyên. Rất nên học khí công, yoga, thái cực quyền, dịch chân kinh, dưỡng sinh... Không được để bàn chân lạnh, tay lạnh. Không để cho cảm giác sợ lạnh kéo dài. Sợ lạnh là tín hiệu báo cơ thể đang dần mất dương khí.

 5. Nên thực hành thiền. Mỗi ngày ít nhất 2 thời, sáng và tối. Ít nhất mỗi thời 30 phút.

 6. Nên xông nhà bằng bồ kết, xả, quế, lau nhà bằng nước gừng, làm nóng nhà, không để nhà tối tăm quá, thiếu ánh sáng.Lưu ý làm vệ sinh thường xuyên nhà vệ sinh, kho, bếp, tầng ngầm...

 7. Có lối sống tích cực. Ít nhất giữ 5 giới. Tránh đọc nghe các thông tin tiêu cực. Nên tiếp xúc với người có dương khí mạnh. Nên tư duy tích cực ngày đêm 8. Luôn lắng nghe cơ thể. Cơ thể sẽ mách bảo. Hãy giữ cơ thể ấm áp, sạch sẽ, nhất là chân phải ấm.

 9. Nên ngâm chân với nước ấm với Thảo dược ngâm chân với muối hột

10. Mỗi ngày, hãy dành vài phút để nhìn lại suy nghĩ và hành động của mình, phát hiện ra lỗi lầm và sửa đổi để hoàn thiện bản thân. Khi bạn có nội tâm lương thiện, bạn sẽ tạo ra tần số thu hút những năng lượng dương bảo hộ cho bạn.

KHI CHUYỂN VỀ NHÀ MỚI sau khi mới xây dựng hay mới mua nhà NHẤT ĐỊNH PHẢI XÔNG NHÀ.
Cách làm rất đơn giản: Đốt bồ kết, xả, vỏ bưởi khô, bột quế (nếu có) và xông. Xông cả ngôi nhà. Nhất là tầng ngầm, bếp, nhà vệ sinh.
Thắp đèn liên tục tất cả các nơi trong nhà của bạn, nếu có thể hãy đốt 1 lò lửa than hồng ( khi đốt than thì nhớ mở cửa sổ hé không e là sẽ nhanh chóng ngồi trên nóc tủ ngắm chuối xanh đấy ạ)
Đây là trải nghiệm và kinh nghiệm cá nhân đã thực hành nhiều năm của một pháp sư và ông đã chỉ cho nhiều người rất hiệu quả. Mong cả nhà chia sẻ nhé.


Bài viết khác

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn