Đá phong thủy


Kim cương, những câu chuyện kỳ thú

Theo ước tính, mỗi năm, con người khai thác khoảng 130 triệu cara kim cương với tổng giá trị khoảng 9 tỷ đô la Mỹ. Qua mỗi kì khai thác, chúng ta lại phát hiện ra những bất ngờ lý thú về kim cương.

Chi tiết

Ngọc chôn theo người chết - Bí ẩn những viên ngọc cổ Trung Hoa

Khi khai quật nhiều ngôi mộ cổ ở Trung Quốc, các nhà khoa học ngạc nhiên thấy xác chết sau mấy nghìn năm vẫn nguyên vẹn. Họ cho rằng ngọc thạch, được cho vào rất nhiều trong quan tài, đã làm nên điều kỳ diệu đó.

Chi tiết

Đá ruby và công dụng

Đặc tính Năng lượng của Ruby rất lớn, mạnh mẽ, Ruby ngọc có giá rất cao bởi cấp độ trong suốt, Ruby đá giá cả vừa phải, số lượng cũng nhiều hơn.

Chi tiết

Đeo đá quý để chữa bệnh

Các hạt đá quý không chỉ dùng làm đẹp mà còn ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần và sức khỏe của bạn. Chẳng hạn, người xưa cho rằng thạch anh tím cải thiện chứng mất ngủ, saphia chữa bệnh đau đầu.

Chi tiết

Đá Sapphia - Sapphire

Đá quý là một gia tộc, mỗi một thành viên trong gia tộc đó do chính những vi lượng kim loại khác nhau mà có những màu sắc khác nhau. Cho nên có đá mầu đỏ, mầu lam, mầu vàng, mầu phấn hồng, mầu tía, mầu lục, mầu trắng, mầu cam...

Chi tiết

Lợi ích của Thạch anh đối với phong thủy gia trạch

Gia đình Bình an – Tài vận thông thuận: Đá cầu thạch anh – Động thạch anh – Thạch anh hình khối trụ lớn – Đá Hắc Diệu Thạch đặt ở các góc nhà.

Chi tiết

Thạch anh xanh nước biển, hải lam tinh thạch và công dụng

Thạch Anh, một loại đá quý trong thiên nhiên tồn tại dưới dạng khối và tinh thể, nó được xem là một loại đá quý và được sử dụng nhiều trong phong thủy, Vì có truyền thuyết cho rằng thạch anh có một sức mạnh tiềm ẩn bên trong, nó còn được gọi là đá của ma thuật

Chi tiết

Đá thạch anh

Các nhà trường sinh học cho rằng thạch anh là một thứ đá trực cảm và cực nhạy, có khả năng làm cho con người giao tiếp với vũ trụ, với thế giới siêu nhiên. Những viên đá thạch anh tuyệt đẹp cho phép nhìn thấy cái vô hình, biết được cái chưa biết, thực hiện cuộc du hành lý thú vào quá khứ và tương lai... Viên đá màu nhiệm

Chi tiết

Cách chọn đá quý phong thủy theo tháng sinh dương lịch

Phong thủy phương Tây cho rằng mỗi tháng sinh trong năm đều có một viên đá quý làm biểu tượng riêng. Nếu mang đúng viên đá đó, bạn sẽ luôn được may mắn, vui vẻ và vượt qua mọi khó khăn.

Chi tiết

Lịch sử và truyền thuyết về đá quý, đá phong thủy

Các bản viết của Trung Quóc đề cập đến loại đá " mang linh hồn của hổ " đã có từ năm 92 sau Công Nguyên . Hoạt động khai thác và thu gom thương mại được ghi nhận từ năm 1264.

Chi tiết


Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn